Dịch vụ viết bài thuê cho website du lịch tin cậy và chất lượng

Dịch vụ viết bài web du lịch - Bạn không thể thuyết phục được khách hàng về một danh lam thắng cảnh nào đó mà công ty bạn đang cung cấp nếu không nói rõ về nó. Website chính là nơi giao tiếp với khách hàng đầu tiên, vì vậy hãy xây dựng một hệ thống bài viết mô tả chi tiết về danh lam thắng cảnh thật sự hấp dẫn, thôi thúc khách hàng chấp nhận ngay tour du lịch đến nơi này do công ty bạn đang cung cấp.
Điều này tương đối khó khăn nếu bạn không có đội ngũ chuyên xây dựng nội dung về mảng này.

Thật tuyệt vời nếu những trải nghiệm của chính những hướng dẫn viên trong công ty thuật lại thông qua những bài viết có cánh. Tuy nhiên điều này khó ở chỗ họ lại không phải là những Copywriter chuyên nghiệp hoặc chưa được đào tạo qua một khóa học về cách xây dựng nội dung lôi cuốn, kỷ năng làm việc trên website còn yếu thì tốt nhất bạn nên thuê một đơn vị chuyên viết bài về mảng du lịch là thích hợp nhất.

Một bài viết về du lịch bao gồm những yếu tố quan trọng như sau: 

1. Chú ý đến số lượng ký tự trong một bài viết

Một bài viết về du lịch cần từ 1000 đến 1500 ký tự là hợp lý nhất. Như thế sẽ nói lên rõ về thông tin chi tiết về một nơi nào đó, một danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử,... vì người đọc cần tìm những thông tin đầy đủ để đánh giá, suy nghĩ và đưa đến quyết định cuối cùng là có mua tour du lịch này hay không.
Và bạn đang thắc mắc viết như thế có tốt cho SEO ? có được công cụ google ưu ái hay không ? Chúng tôi đảm bảo là có, vì Google rất chuộng và coi trọng những bài viết dài, chất lượng, hấp dẫn người đọc... Vì vậy, chỉ cần có một bài viết tốt thì công việc SEO từ khóa sẽ rất thuận lợi.

2. Chứa các từ khóa cần thiết cho việc quảng bá các địa điểm du lịch

Việc sắp xếp mật độ, vị trí, từ khóa phụ, từ khóa chính, từ khóa dài trong một bài viết mô tả về địa điểm du lịch là rất quan trọng. Công việc này đòi hỏi cần đến một đội ngũ SEOer hoặc team chuyên viết bài có kinh nghiệm, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. 
Ví dụ:
- Từ khóa chính: du lịch Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết ...
- Từ khóa phụ: du lịch tại Đà Nẵng địa điểm nào đẹp, du lịch tại bán đảo sơn trà Đà Nẵng, có nên du lịch ở Mũi Né Phan Thiết....
Mọi từ khóa cần được bố trí một cách hợp lý nhất có thể, không nên quá lạm dụng và đặc biệt bài viết của bạn làm sao sau khi xuất bản sẽ nằm trong TOP 10 được công cụ tìm kiếm Google đánh giá cao, như thế thì bạn mới khai thác được lượng khách hàng tiềm năng to lớn trên mạng Internet.

3. Đủ sức cạnh tranh với những đối thủ mạnh

Thật không may mắn cho những công ty du lịch nào phát triển thị phần khách hàng Online chậm hoặc không coi trọng cách thức này. Những đối thủ cạnh tranh họ đã quan tâm đầu tư cho website của họ với đội ngũ xây dựng nội dung, SEOer bài bản, đầu tư một khoản tài chính không hề nhỏ. 

Điều này là bất lợi nếu bạn "lủi thủi" theo sau. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm ngày càng thay đổi theo chiều hướng tích cực giúp cho những website mới, thực hiện các chiến dịch xây dựng nội dung chuẩn SEO. 

Ngay bây giờ bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về phương án xây dựng hệ thống bài viết chất lượng, đánh đúng tâm lý khách hàng và đủ sức cạnh tranh với những đối thủ mạnh khác. 

Đồng thời, nếu bạn đang cần một dịch vụ SEO uy tín thì HTS GROUP sẽ giúp các bạn đưa ra các giải pháp SEO phù hợp trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt này.

LIÊN HỆ HTS GROUP

 Chát trực tuyến qua SKYPE: vietbaiprquangcao 
 Chát Zalo - Viber - Hotline: 0971.086.319
 Qua mail: nguoivietbai@gmail.com
Dịch vụ viết bài thuê cho website du lịch tin cậy và chất lượng Dịch vụ viết bài thuê cho website du lịch tin cậy và chất lượng Reviewed by Nhạc thiền on tháng 11 04, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.