SEO lên TOP không khó, chỉ khó là bạn có chịu đầu tư nội dung hay không

Thời kỳ chỉ cần đi link diễn đàn hay trao đổi text link dường như đã đi vào quá khứ vì không còn mang lại hiệu quả lâu dài. Nhiều người đang chú ý đầu tư đến 90% cho việc xây dựng nội dung chất lượng, thu hút người đọc. Kèm với đó là biết sử dụng những công cụ hỗ trợ SEO như: kiểm tra chất lượng website, nghiên cứu từ khóa xu hướng, post nội dung đều là đủ để bạn có một website có nhiều lượt truy cập.

Ngồi chờ “sung rụng” đồng nghĩa với gặm nhấm nỗi buồn

Bạn đầu tư một website nhưng nếu không đầu tư nội dung và cứ mãi ngồi chờ đến một ngày nào đó website mình được hàng trăm, hàng ngàn lượt truy cập là điều HOANG TƯỞNG.
Đối thủ của bạn họ đang đầu tư nội dung hàng ngày, thuê cả đội ngũ làm nội dung bài bản. Và sau vài tháng, lượt truy cập vào website đều đều mà không cần phải can thiệp nhiều vào các thủ thuật SEO link diễn đàn, trao đổi textlink triền miên mà không xác định được tương lai.
Điều này cho thấy, những người biết hành động dựa trên nhu cầu tìm kiếm thông tin là họ đã biết trước thời thế. Vì vậy, nếu bạn là người đang ngủ mơ trong ảo vọng, không chịu đầu tư và là một người chờ cơ hội thì mọi cố gắng sẽ chỉ bằng con số 0 tròn trĩnh.

Vì sao nội dung website lại quan trọng đến như vậy

Người dùng internet, khách hàng tiềm năng của bạn họ cần thông tin và thông tin đó phải mang lại lợi ích. Vì khi đó, nếu bạn có một website đáp ứng được yêu cầu này, sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ được nhiều người biết đến.
Theo nghiên cứu của tổ chức chuyên nghiên cứu thị trường Internet RFG, người dùng sẽ bỏ đi ngay sau khi vào một website thiếu đầu tư nội dung, chất lượng kém. Vì sao vậy ? Vì khách hàng đánh giá mức độ uy tín của bạn thông qua các mà bạn đầu tư, đó là cái “tâm” của một người cung cấp một sản phẩm, dịch vụ mặt dù chưa biết sản phẩm đó chất lượng đến mức nào.
Bạn có một chiếc áo đẹp và bạn muốn bán nó thông qua kênh Online. Nhưng nếu chỉ đăng hình ảnh với một bài viết sơ sài, thiếu đầu tư thì cũng chẳng có khách hàng nào dám tự tin mua sản phẩm của bạn. Đó tâm lý của người mua hàng, có hàng trăm sản phẩm được rao bán với cùng chủng loại của nhiều cửa hàng, nếu bạn muốn mình là một “ngôi sao” sáng nhất bạn phải biết cách tỏa sáng.

Hãy đầu tư có quy trình, hệ thống rõ ràng

Bạn không thể làm việc theo cảm tính và sự phán đoán chủ quan trong khi đối thủ của mình họ có đường hướng, quy trình và tính toán rõ ràng. Điều này là chính xác nếu bạn đang muốn đầu tư vào một hệ thống các bài viết chất lượng cho website về mặt lâu dài.
Nếu bạn là người nhận ra tầm quan trọng của nội dung nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy nhờ đến một Team, công ty chuyên viết bài, vì họ có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, đánh giá và định hướng phát triển với website của bạn về mặt nội dung.
HTS GROUP sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách bài bản, có kế hoạch xây dựng nội dung rõ ràng trong thời gian nhất định, chi phí hợp lý. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả đáng bất ngờ trong thời gian sớm nhất có thể. Chúc bạn thành công.
Liên hệ với HTS GROUP để được tư vấn miễn phí về viết bài SEO, bài PR sản phẩm dịch vụ: 

 Chát trực tuyến qua SKYPE: vietbaiprquangcao 
 Chát Zalo - Viber - Hotline: 0971.086.319
 Qua mail: nguoivietbai@gmail.com
SEO lên TOP không khó, chỉ khó là bạn có chịu đầu tư nội dung hay không SEO lên TOP không khó, chỉ khó là bạn có chịu đầu tư nội dung hay không Reviewed by Nhạc thiền on tháng 11 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.