Tham giá rẻ bạn chỉ nhận lại những bài viết kém chất lượng

Quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiện nay trên mạng Internet là rất phổ biến, đa dạng nhiều ngành nghề. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần có website. Việc thiết kế web là của bên thiết kế, tuy nhiên để website có nội dung chất lượng, bạn cần phải thuê một đơn vị sáng tạo nội dung.

Lợi dụng việc này, nhiều đơn vị sản xuất nội dung đã cố tình phá giá thị trường. Vì đâu phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng tài chính để thuê một đơn vị viết bài với giá mà mình chưa cho phép. Và có khi nào bạn đặt câu hỏi tại sao một bài viết lại chỉ có mức giá 5k hay 7k chưa ? Tôi tin chắc rằng với mức chi phí này thì để có một bài viết chất lượng là điều không tưởng.
Đây là những lý do tôi không tin với mức giá rẻ bèo như thế lại có được một bài viết chất lượng: 
+ Một người có kinh nghiệm viết bài SEO chất lượng, thu hút người dùng sẽ không làm việc với mức giá đó. Với chi phí 5k, 7k / bài thì chỉ có thể là những copywriter đang thực tập, chập chững trong nghề để làm quen. Bạn nghĩ sao khi giao cả niềm tin của mình cho họ ?
+ Chẳng có lý do gì đó một nhân viên hay công tác viên viết bài với mức giá cho một bài viết đó có thể cống hiến hết công sức cho chất lượng bài viết.
+ Hiện nay việc xào nấu nội dung đang rất phổ biến. Với số lượng đơn hàng cao thì ít có khả năng cung cấp 1 bài viết thật sự chất lượng cho người dùng đọc hiểu và quyết định chọn sản phẩm.
+ Ý tưởng cho một bài viết là rất quan trọng, nếu với chi phí rẻ như vậy chắc chắn khách hàng sẽ đặc với số lượng nhiều. Bạn nghĩ rằng đơn vị cung cấp sẽ đủ ý tưởng cho hàng chục, hay hàng trăm bài viết.
"Đói" cũng nên làm một lần cho thỏa mãn.

Nghe có vẻ khắc khổ nhưng thật sự là vậy, khi có nhu cầu thuê đơn vị viết bài chuẩn SEO cho website bạn nên thuê một đơn vị có tiếng tăm tý mặt dù giá hơi cao. Hoặc những Blogger chuyên về Copywrite để có một bài viết giàu ý tưởng và thật sự chất lượng.

Hậu quả của việc thuê một đơn vị với giá bài viết giá rẻ bèo sẽ dẫn đến bài viết chẳng có nhiều ý tưởng, số ký tự trong bài viết chỉ từ 300 - 400 thì chẳng có ai đọc hiểu gì.

Tôi khuyên khách hàng nên thật sự cân nhắc về vấn đề giá cả cho các bài viết mà bạn sẽ thuê đơn vị viết bài thực hiện.

Cực kỳ lưu ý: với những bài viết có giá từ 5k - 7k bạn không nên đặc cọc trước tiền. Bạn sẽ phải hối hận đấy !


Tham giá rẻ bạn chỉ nhận lại những bài viết kém chất lượng Tham giá rẻ bạn chỉ nhận lại những bài viết kém chất lượng Reviewed by Nhạc thiền on tháng 7 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.