Chuyên nhận viết bài PR quảng cáo, xây dựng nội dung website A-Z

Để quảng bá một sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh nào đó thì sẽ có nhiều hình thức để phát triển. Có thể bạn có một cửa hàng để kinh doanh hay thuê nhân viên chạy thị trường. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này chỉ quảng bá được giới hạn một khu vực nào đó. Bạn cần có một website để quảng bá sản phẩm, dịch vụ rộng khắp hơn. 

Nhưng, để website của bạn được nhiều người biết đến cần có những nội dung thu hút, thiết kế giao diện hài hòa, có kế hoạch chạy marketing rõ ràng.


Vietbaiaz.com sẽ giúp bạn hoàn thành các kế hoạch phát triển website từ A-Z. Quan trọng hơn hết là phải phát triển nội dung đa dạng, người đọc hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ sau khi tiếp cận với các thông tin quảng bá trên website.

TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT BÀI VIẾT PR CHUẨN SEO, THU HÚT

+ Bài viết chuẩn SEO: phải đầy đủ các thẻ như H1, H2, H3, in nghiêng, in đậm, chú thích... và bố cục phải hài hòa, phân đoạn rõ ràng để người đọc không bị rối.
+ Bài viết thu hút: một bài PR tạo ra để người đọc hiểu, nắm rõ thông tin sản phẩm, dịch vụ chứ không phải viết cho có viết. Vì vậy, khi viết ý nghĩa câu từ, nội dung phải đánh đúng tâm lý khách hàng, hiểu mới quyết định mua sản phẩm hay không !
+ Cần có hình ảnh, video trong bài viết để tăng thêm tính sinh động, trực quan cho người đọc.
+ Trong phần mở bài, kết bài cần 150 - 200 ký tự và chứa 1-2 từ khóa chính cần SEO.
+ Số lượng ký tự của bài viết tùy thuộc với lượng thông tin của sản phẩm, dịch vụ bạn cần quảng bá. Tuy nhiên, số lượng ký tự cần đạt được ở mức: 500-700 là khá, 1000-1500 là mức tốt và trên 2000 ký tự là bài viết xuất sắc. Lưu ý: dù ký tự ít hay nhiều thì cũng phải có mục tiêu viết rõ ràng, không viết lan man vô nghĩa.
Trên đây là những tiêu chí để tạo ra một bài viết chất lượng tại Vietbaiaz.com. Và dù viết hay dở thế nào đi chăng nữa thì mục tiêu cuối cùng là để người đọc hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ mà chủ doanh nghiệp muốn quản bá.

VẬY BÀI VIẾT PR LÀ GÌ ?

Người mua cần biết rõ thông tin, hình ảnh về sản phẩm, người bán muốn quảng bá sản phẩm cần có những bài viết để giúp người mua biết rõ. Và đồng thời để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ rộng khắp hơn, xây dựng thương hiệu lâu dài, xây dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng.... Mọi hoạt động quảng bá thông qua Viết bài PR đều vì khách hàng, họ đánh giá dịch vụ tốt thì công ty mới có cơ hội phát triển bền vững.



BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHUẨN SEO (Update 18/07/1017)

 Gói 1: Giá 20k / bài - Áp dụng với các đơn hàng trên 50 bài viết. Tất cả nội dung phần đầu, phần mở bài, phần thân bài được viết mới trên 90%, đảm bảo không trùng lắp với bất cứ bài viết nào trên Google ( khách hàng có thể dùng bất cứ phần mềm checking nào để kiểm tra)
 Gói 2:  Giá 40k / bài - số lượng ký tự 500 - 700. Tất cả nội dung đều được với mới trên 99%, không trùng lặp với bất kỳ bài viết nào trên mạng. Với số lượng trên 50 bài giá sẽ chỉ còn 35k/bài.
 Gói 3:  Giá 50k / bài - Tối thiểu 650 ký tự. Bài viết được đầu tư cực kỳ bài bản, hay, thu hút khách hàng, chuẩn SEO 99% đạt yêu cầu Google. Khuyến mãi đặc biệt đối với đơn hàng trên 50 bài sẽ giảm còn 45k / bài.
 Gói 4:  Giá 80k / bài - Áp dụng đối với đơn hàng trên 50 bài. Số lượng ký tự trên 1000 ký tự, chuẩn SEO, bài viết đánh đúng tâm lý khách hàng, không trùng lặp với bất kỳ bài viết nào trên mạng. ( Dưới 50 bài sẽ tính 85k / bài )
 Gói 5:  Giá 50k / bài - Áp dụng đối với những bài viết được dịch từ nguồn bài viết nước ngoài, với số lượng trên 50 bài viết ( nguồn do khách hàng cung cấp ) - Bài viết sẽ được viết lại chuẩn SEO và viết theo văn phong đa dạng. ( Dưới 50 bài sẽ tính với mức giá 55k / bài )

LƯU Ý: THAM GIÁ RẺ BẠN SẼ CHỈ NHẬN LẠI NHỮNG BÀI VIẾT KÉM CHẤT LƯỢNG.


BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR TẠI HTS GROUP (Update 18/07/1017)

 Gói 1: Giá 250 - 300k / bài: là các bài viết PR công ty, PR cho sản phẩm, Bài viết từ 1000 - 1200 ký tự. Được viết bởi những CTV khoa văn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực viết bài PR sản phẩm, bài viết chuẩn SEO, câu văn trau chuốt, dễ hiểu, đánh đúng tâm lý khách hàng. Số lượng trên 10 bài / dưới 250k / bài. 
 Gói 1: Giá 300 - 450k / bài: Bài viết PR trên báo. Bài viết trên 1000 ký tự. Nghiên cứu kỹ lưỡng đối tượng sản phẩm, khả năng tương tác với khách hàng cao. Bài viết được viết bởi những CTV có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các bài viết trên báo điện tử. Nếu có bất cứ thắc mắt nào vui lòng liên hệ để phản ánh với HTS GROUP.

LIÊN HỆ:

 Chát Zalo - Viber - Hotline: 09113.2.8384
 Qua mail: nguoivietbai@gmail.com
Chuyên nhận viết bài PR quảng cáo, xây dựng nội dung website A-Z Chuyên nhận viết bài PR quảng cáo, xây dựng nội dung website A-Z Reviewed by Nhạc thiền on tháng 7 17, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.